วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ขนมครกทรงเครื่อง อาชีพเสริมที่น่าสนใจ ขายง่ายกำไรดี


ขนมครกทรงเครื่อง อาชีพเสริมที่น่าสนใจ ขายง่ายกำไรดี เป็นขนมไทยที่มีวิธีการขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ความน่าสนใจและจุดเด่นของขนมครกทรงเครื่องอยู่ที่หน้าขนมครก ซึ่งมีให้เลือกมากมายเช่น ข้าวโพด ต้นหอม เผือก ฝอยทอง หรือรวมมิตรทุกอย่าง ลักษณะของขนมครกทรงเครื่องจะมีความกรอบและนุ่มรสชาติอร่อย การขายขนมครกในปัจจุบันไม่ต้องยุ่งยากอย่างเช่นแต่ก่อน เพราะมีทั้งแป้งสด แป้งแห้งและแป้งขนมครกสำเร็จรูป แต่เป็นอาชีพเสริมที่ลงทุนน้อย ขายง่ายทำแล้วได้กำไรเกินครึ่งค่ะ

สำหรับคนที่ต้องการมีรายได้เสริมเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ขายขนมครกทรงเครื่องเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนใจที่สุด วัตถุดิบยังหาซื้อได้ง่ายใช้เงินลงทุนต่ำ ช่วงแรกอาจมีค่าใช้ในการซื้อวัสดุอุปกรณ์ แต่ก็ถือว่าเป็นการลงทุนครั้งเดียวแต่ทำให้มีรายได้ตลอด เงินทุนหมุนเวียนในการขายขนมครกไม่เกินวันละ 300 – 500 บาทต่อวัน แต่สามารถขายได้ถึงวันละ 700-1,000 บาทต่อวัน หากสนใจอาชีพนี้รีบตัดสินใจนะคะเพราะมีรายได้รอคุณอยู่แน่นอน

1 ความคิดเห็น:

  1. รายได้ไม่พอกับรายจ่ายใช่ใหม หากอยากลงทุนที่ความเสี่ยงน้อย ลงทุนไม่มาก กำไรดี ขายง่ายๆ ขอเสนอธุรกิจจำหน่ายเฉาก๊วยนมสด เรามีเฉาก๊วยแท้ น้ำเชื่อมคาราเมล ที่อร่อย ทำเองทุกวัน ที่สำคัญเก็บได้นานตอบโจทย์ผู้กำลังต้องการมองหาอาชีพเสริม หรือผู้ประกอบการที่ต้องการเมนูเสริมจากอาหารและเครื่องดื่มที่มีจำหน่ายอยู่แล้ว อร่อยไม่ซ้ำใครแน่ๆ ค่ะ

    จำหน่าย ปลีก ส่ง
    เฉาก๊วยแท้ทำเอง สะอาด เก็บได้นาน ราคาไม่แพง หอม มีประโยชน์ คลายร้อน เฉาก๊วยนุ่ม หนึบ แต่ดูดได้ด้วยหลอดกาแฟ จำหน่ายกิโลกรัมละ 35 บาท
    น้ำเชื่อมคาราเมล หอมคาราเมล ความหอมมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เมื่อเทลงบนนมสดจะได้สีน้ำตาลเข้มสวย จำหน่ายลิตรละ 120 บาท
    เสริพขายง่ายๆ ไม่ยุ่งยากค่ะ สนใจติดต่อมานะคะ

    สอบถามและสั่งซื้อทางนี้ค่ะ
    https://www.facebook.com/Brabrabraforyou
    Line:brabrabraforyou
    e-mail:jeabkamol@hotmail.com

    ตอบลบ