วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ซ่อมรองเท้า อาชีพเสริมเรียกเงินที่หลายคนมองข้าม


อาจดูเหมือนเป็นอาชีพที่ไม่มีค่า แต่หากมองถึงรายได้แล้วต้องขอบอกว่าเป็นอาชีพเสริมรายได้ดีที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ทำอาชีพนี้อย่างงาม อาชีพเสริมที่ว่านี้คือการรับซ่อมรองเท้า 

ซ่อมรองเท้า อาชีพเสริมเรียกเงินที่หลายคนมองข้าม

ข้อดีของการทำอาชีพเสริมซ่อมรองเท้า
ข้อดีของการซ่อมรองเท้าเป็นอาชีพเสริมนั้น คือ การลงทุนต่ำ มีงานเยอะและรายได้ดี เพราะหากรองเท้าขาด ชำรุดหรือพัง แล้วต้องซื้อรองเท้าใหม่อยู่บ่อย ๆ อาจไม่ใช่เรื่องที่ดี หลายคนที่มีเงินไม่มากนักก็ยอมทนใส่ทั้งขาด ๆ ไป ดังนั้นเชื่อได้เลยว่ามีคนมากมายที่รองเท้าพังแล้วไม่อยากซื้อใหม่ เสียเงินซ่อม 40 – 50 บาท แล้วใช้รองเท้าไปได้อีกนานเป็นสิ่งที่หลายคนต้องการมากกว่า แล้วแบบนี้จะไม่ให้รายได้ดีได้ยังไง ที่สำคัญลงทุนเริ่มต้นเพียง 1,500 – 2,000 บาท แต่รายได้เกือบครึ่งแสนต่อเดือน มีแต่รวยกับรวย

ข้อเสียของการทำอาชีพเสริมซ่อมรองเท้า
    ข้อเสียของอาชีพเสริมนี้คือคุณภาพของงานและความตรงต่อเวลาต้องเป๊ะ หากผู้ที่ทำอาชีพนี้ไม่สามารถทำได้ก็อาจไม่รุ่ง เพราะรองเท้าจำเป็นต้องใช้ทุกวันถ้าไม่สามารถรักษาเวลาได้และคุณภาพไม่ดีอาจทำให้ลูกค้าไม่ประทับใจและไม่กลับมาหาอีกครั้ง

    ดังนั้นหากผู้ที่ต้องการรับซ่อมรองเท้าเป็นอาชีพเสริมแล้วสามารถรักษาเวลาและคุณภาพของงานที่ทำได้ ก็ไม่ต้องกังวลแล้วว่าจะไม่มีงานและไม่มีลูกค้า เพราะรับประกันได้ว่างานเพียบ ทำไม่ทันและรายได้งามอย่างแน่นอน...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น