วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

อาชีพเสริม "เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด" ขายง่าย รายได้ดี


อาชีพเสริม "เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด" ขายง่าย รายได้ดี เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด เกรดพรีเมี่ยม ตรา Sweet by CAT เราผลิตและจำหน่าย ขายปลีก ขายส่ง เต้าฮวย เต้าฮวยนมสด เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด สินค้าระดับพรีเมี่ยม ผลไม้สดแท้ๆ แพ็คเก็จสวยงาม 

รับประทานอร่อยชื่นใจ ดีต่อสุขภาพ ไขมัน 0% เหมาะกับผู้ควบคุมอาหาร การสั่งไปงานเลี้ยง งานสัมมนา ถวายพระ หรือเป็นของฝาก เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัดของเรามีหลายรส ไม่ซ้ำใคร มีเต้าฮวยนมสด เต้าฮวยชาเย็น เต้าฮวยชาเขียว และเต้าฮวยงาดำ เต้าฮวยของเราใช้นมสดแท้ๆ ทำให้มีกลิ่นหอมของนมสด และไม่ใส่วัตถุกันเสีย ราดด้วยน้ำสลัด ซึ่งทำจากผลไม้สดๆ ทำใหม่ทุกวัน มีมะละกอ สับปะรด แก้วมังกร และกีวี (หรือผลไม้ที่เทียบเท่าหรือดีกว่า) 

มีหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ราคา 15 บาท, 25 บาท, 35 บาท 
(สั่ง 500 บาท ขึ้นไป ส่งฟรี) 

รับจัดเลี้ยง และทำตาม Order หรือเป็นอาชีพเสริม รับไปขายต่อ 
สร้างรายได้ ขายง่าย รายได้ดี 

สนใจสินค้าหรือเป็นตัวแทนจำหน่าย 
ติดต่อ คุณแคท โทร. 08-1514-8380, 08-1833-2511

1 ความคิดเห็น:

  1. รายได้ไม่พอกับรายจ่ายใช่ใหม หากอยากลงทุนที่ความเสี่ยงน้อย ลงทุนไม่มาก กำไรดี ขายง่ายๆ ขอเสนอธุรกิจจำหน่ายเฉาก๊วยนมสด เรามีเฉาก๊วยแท้ น้ำเชื่อมคาราเมล ที่อร่อย ทำเองทุกวัน ที่สำคัญเก็บได้นานตอบโจทย์ผู้กำลังต้องการมองหาอาชีพเสริม หรือผู้ประกอบการที่ต้องการเมนูเสริมจากอาหารและเครื่องดื่มที่มีจำหน่ายอยู่แล้ว อร่อยไม่ซ้ำใครแน่ๆ ค่ะ

    จำหน่าย ปลีก ส่ง
    เฉาก๊วยแท้ทำเอง สะอาด เก็บได้นาน ราคาไม่แพง หอม มีประโยชน์ คลายร้อน เฉาก๊วยนุ่ม หนึบ แต่ดูดได้ด้วยหลอดกาแฟ จำหน่ายกิโลกรัมละ 35 บาท
    น้ำเชื่อมคาราเมล หอมคาราเมล ความหอมมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เมื่อเทลงบนนมสดจะได้สีน้ำตาลเข้มสวย จำหน่ายลิตรละ 120 บาท
    เสริพขายง่ายๆ ไม่ยุ่งยากค่ะ สนใจติดต่อมานะคะ

    สอบถามและสั่งซื้อทางนี้ค่ะ
    https://www.facebook.com/Brabrabraforyou
    Line:brabrabraforyou
    e-mail:jeabkamol@hotmail.com

    ตอบลบ